Kết hôn trong Game và vụ đánh ghen ngoài đời thật

Kết hôn trong Game và vụ đánh ghen trong Game. Một tính năng giúp cộng đồng gamer thư giãn đó là "kết hôn" trong game nhưng đôi khi lại vô tình làm nên những vụ ghen tuông ngoài đời thật. Tin tức game về một vụ việc dưới đây là một vi dụ.

 Một nữ game thủ vô tình "kết hôn" (một tính năng trong game) với một người đàn ông đã có vợ nên bị vợ nam game thủ này truy tìm trang cá nhân facebook để nhắn tin "dạy dỗ".

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Kết hôn là một trong số những tính năng được các game thủ cực kỳ yêu thích bởi ngoài việc nâng cao tính cộng đồng trong game, kết hôn còn mang lại rất nhiều lợi ích dành cho các cặp đôi như tăng lực chiến, hỗ trợ ngay lập tức khi đối phương gặp nạn, nhận thêm điểm thưởng khi luyện cấp, tăng tỷ lệ may mắn khi nâng cấp trang bị, thực hiện được những nhiệm vụ chuyên biệt cho các cặp đôi nhận quà khủng...
 

Nữ game thủ chia sẻ sự bức xúc sau khi bị đàn chị "dạy dỗ" 2 lần


Tuy nhiên, với một cặp đôi trong Bá Vương Chi Mộng, kết hôn đã mang tới một kết cục dở khóc dở cười. Cụ thể, chiều ngày 15/3/2014, một nữ game thủ có nickname Hà Vy bỗng nhận được tin nhắn trên trang cá nhân Facebook từ một người tự xưng là vợ của Nam - "chồng trong game" của Vy với nội dung:


"Mình nói cho bạn biết: Nguyễn.H.Nam là chồng mình. Nó cũng không ra gì đâu, nó cũng chỉ là thằng không thương vợ, suốt ngày game, tán gái vớ vẩn thôi. Nó đã có vợ con rồi nên bạn đừng phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác nếu bạn là người biết nghĩ"
 

Tình huống oái ăm đã khiến cô gái cực kỳ bức xúc


Một phần vì bất ngờ, một phần vì cũng nóng tính, Hà Vy chia sẻ luôn trên trang cá nhân về vụ "dạy dỗ" này kèm với những lời chửi tục. Ngay sau đó, vợ "ông chồng ảo" cũng phản pháo gay gắt không kém: "Giờ chơi game rồi nhắn tin facebook tán chồng người khác. Vừa ăn cướp, vừa la làng. Chị cũng sợ em, chửi em lời nào hay em chửi chị. Em có học cao nên chửi thô lỗ quá. Biết facebook chồng chị có vợ có con rồi mà còn tán nên chị mới dạy em thôi không lấy nhầm chồng đấy em gái ạ. Học cao phí tiền quá."

Sau khi chia sẻ những bức xúc với những người bạn cùng chơi game, có rất nhiều ý kiến xung quanh sự việc này.

 




Một số game thủ khác cho rằng việc kết hôn trong game chỉ đơn thuần là quan hệ ảo, tốt nhất chỉ nên giới hạn mối quan hệ trong game và không nên có bất cứ liên hệ gì khác dù là Facebook. Bạn của Hà Vy còn chia sẻ về chuyện của chính bạn đó khi người yêu cùng chơi game nhưng đã thỏa thuận để...kết hôn với người khác cho thoải mái bởi tình cảm ngoài đời thực mới là quan trọng.

 


Chưa thấy "nam chính" trong mối tình tay ba xuất hiện nhưng ngay từ khi xảy ra cãi vã, Hà Vy đã chủ động hủy bỏ tình trang kết hôn trong game và sẵn sàng tìm đối tượng khác.

Bá Vương Chi Mộng là sản phẩm mới của VTC Mobile được chuyển thể từ bộ phim truyền hình. Game mới ra mắt hồi tháng 1/2015 nhưng bắt đầu bộc lộ nhiều bất cập như chỉ số của class Kiếm Khách quá thấp (giảm damage, gây choáng gần như không có khiến việc đánh boss hay đua top gần như bất khả thi) khiến nhiều người chơi chuyển hết sang cung thủ, tỷ lệ nâng cấp đồ quá thấp, ra server mới quá nhiều dẫn đến tình trạng loãng game, bỏ game; càng bảo trì càng nhiều lỗi...khiến game thủ cảm thấy chán nản.

Bạn đã thử chơi game này chưa? Bạn thấy những đánh giá về Game này đúng chứ? Hãy comment cảm nhận của bạn về Game này nhé!

Pig Ella

Từ khóa:
Bá Vương Chi Mộng
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét