Bản cập nhật vá lỗi mang lại sức sống cho game Mortal Kombat X

(Tin tức Game) - Mortal Kombat X là một game HOT được chạy trên cả các thiết bị di động và PC. Tuy nhiên thời gian qua nó gặp nhiều lỗi do vấn đề kết nối mạng. Bản cập nhật vá lỗi được các nhà phát triển Game thông báo mới đây có thể là một tín hiệu đáng mừng cho game Mortal Kombat X




NetherRealm Studios cho biết bản cập nhật này sẽ xử lý các vấn đề trong mục chơi mạng, đồng thời cải thiện toàn diện phiên bản cho PC.




Bản cập nhật sẽ giúp Mortal Kombat X ổn định hơn hẳn


Trong một buổi livestream, Ed Boon, nhà phát triển dòng Mortal Kombat, cho biết NetherRealm đang tiếp tục cải thiện hiệu năng và khả năng kết nối mạng của Mortal Kombat X để giúpgame trở nên tốt hơn so với ngày ra mắt. Trong thời gian tới, NetherRealm sẽ tung ra các bản cập nhật để giải quyết vấn đề mất kết nối của người chơi trong các trận chiến online.

Một điểm quan trọng với phần chơi mạng được NetherRealm hứa hẹn chính là khả năng rời trận đấu nếu kết nối mạng của người chơi không đảm bảo. Game thủ sẽ có khả năng đặt các ngưỡng thông số cho kết nối mạng, và có tùy chọn tìm đối thủ mới nếu bị ghép với người chơi có đường truyền quá kém. Ngoài ra, một bản cập nhật sẽ giảm thời gian chờ download các yếu tố trong game như bảng xếp hạng và trang thông tin của từng phe. Hiện tại, nhà sản xuất đã sẵn sàng phát hành các bản cập nhật này.

Trong khi đó, phiên bản PC cũng sẽ đón nhận sự cải thiện rất lớn so với thời điểm phát hành. Ed Boon khẳng định bản vá lỗi sắp tới sẽ đưa chất lượng của phiên bản PC ngang tầm với các bản Mortal Kombat X trên PS4 và Xbox One. Trước đó, bản game cho PC, được phát triển bởi High Voltage Software, đã gặp hàng loạt vấn đề nghiêm trọng như giật khung hình hay các lỗi khiến game thủ không thể chơi game một cách ổn định. Điều này đã gây nên làn sóng tức giận trong giới game thủ PC.




Game thủ PC là người hưởng lợi nhiều nhất từ bản vá lỗi này

Bản game Mortal Kombat X cho Android mobile đã được phát hành trong ngày 4/5. Trong khi đó, phiên bản cho iOS đã được phát hành trước cả bản game chính cho PC, PS4 và Xbox One.

Pig Ella

Từ khóa liên quan:
  • game Mortal Kombat X
  • flash game mortal kombat
  • game cheats mortal kombat
  • game mortal kombat pc free download
  • game mortal kombat 9
  • game mortal kombat shaolin monks
  • game mortal kombat android
  • game mortal kombat karnage
  • game mortal kombat 3
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét