Vai trò của website thương mại điện tử đối với doanh nghiệp


Vai trò của website ngày càng được nâng cao rõ rệt khi marketing online, bán hàng trực tuyến đang chiếm ưu thế hơn marketing truyền thống và các phương thức bán hàng truyền thống.
Dù cho doanh nghiệp có các kênh marketing truyền thông hiệu quả, các phương thức bán hàng truyền thống mang lại hiệu quả cao thì cũng không thể bỏ qua website. Đặc biệt là những ngành nghề, lĩnh vực đặc trưng: nội thất, thời trang, bất động sản…
Một số website theo lĩnh vực nổi bật
Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp : Website thương mại điện tử sẽ có chức năng chính đó là hiển thị thông tin sản phẩm bao gồm giá cả, giới thiệu về sản phẩm, chức năng mua hàng,… giao dịch sẽ được thanh toán qua các cổng thanh toán trực tuyến như Ngân Lượng, Bảo Kim hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.



Thiết kế website khách sạn ấn tượng : Một website chuyên nghiệp sẽ khẳng định được vị trí của khách sạn trên thương trường cạnh tranh rất khốc liệt. Web khách sạn đẳng cấp, sang trọng sẽ đi kèm với giao diện rõ ràng, ngắn gọn nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Các thành phần module sẽ được phân chia một cách rõ ràng, tỉ mỉ giúp khách hàng dễ dàng khi sử dụng và thân thiện với các bộ máy tìm kiếm trên thế giới
Mỗi ngành nghề sẽ có những đặc điểm, nét đặc trưng riêng. Các thiết kế website theo lĩnh vực sẽ giúp truyền tải những điểm đặc trưng đó, giúp doanh nghiệp kinh doanh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét