Dài bao quy đầu là gì, có nguy hiểm không?

Dài bao quy đầu mặc dù là một bệnh lý nam khoa không hiếm gặp nhưng không phải ai cũng biết thế nào là dài bao quy đầu và dài bao quy đầu có nguy hiểm không. Dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề này


Dài bao quy đầu là gì?

Thế nào là bao quy đầu dài? Các chuyên gia cho biết, nếu nam giới gặp tình trạng da bao quy đầu bao trùm toàn bộ quy đầu dương vật và không thể tuột lớp da này xuống được ngay cả khi cương cứng thì chính xác bạn đã bị dài bao quy đầu.
Thông thường, bao quy đầu dài chia thành hai trường hợp là:
  • Dài bao quy đầu thật: Là tình trạng phần da quy đầu trùm kín dương vật nhưng khi cương cứng, lớp da đó có thể tự động tuột xuống và để lộ ra quy đầu dương vật. Ở một số trường hợp đặc biệt, phần da quy đầu chỉ tuột xuống được một nửa.
  • Dài bao quy đầu giả: Là tình trạng lớp da quy đầu trùm kín dương vật mà không thể tự tuột xuống kể cả khi cương cứng. Nam giới bị dài bao quy đầu phải dùng lực ở tay kéo lớp da xuống mới để lộ được quy đầu.

Bao quy đầu dài có nguy hiểm không?

Hãy để ý các biểu hiện của bao quy đầu dài là gì để phát hiện và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Việc chậm trễ trong chữa trị dài bao quy đầu sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hại cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Cụ thể:

  • Gây viêm nhiễm: Bao quy đầu trùm kín đầu dương vật khiến cho các chất thải bị ứ đọng ở đầu cơ quan sinh dục gây nên tình trạng viêm quy đầu và viêm bao quy đầu.
  • Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật: Đầu dương vật bị trùm kín sẽ dẫn đến tình trạng chậm phát triển, thậm chí còn bị nhỏ hơn mức bình thường.
  • Xuất tinh sớm: Dương vật thường xuyên bị phủ kín, ít có cơ hội tiếp xúc với bên ngoài khiến cho dây thần kinh cảm giác của dương vật dễ bị nhạy cảm dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.
  • Dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác: Bao quy đầu dài hơn mức bình thường sẽ dẫn đến hoại tử dương vật, ung thư dương vật,… do hiện tượng viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài.
Khi bị dài bao quy đầu, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín chuyên về bệnh nam khoa để thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nếu cần. Hiện phòng khám Hưng Thịnh đang ứng dụng cách chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc. Phương pháp này sử dụng thiết bị chuyên khoa hiện đại, công nghệ cao, an toàn tuyệt đối và hiệu quả hơn các phương pháp truyền thống.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét