Dịch vụ Cloud Hosting có cần sử dụng thiết bị cân bằng tải không?


Bạn đang sử dụng một trang web và bị sập đột ngột, làm cho mọi hoạt động kinh doanh ngưng trệ, các khách hàng và người dùng không thể truy cập vào và họ nghĩ trang web này đã bị sập.

Nguyên nhân là gì?

Có nhiều yếu tố có thể dẫn đến tình trạng này, nhưng phổ biến nhất vẫn là do tình trạng quá tải, nghĩa là có  quá nhiều người truy cập vào trang web cùng một lúc, hệ thống không thể đáp ứng kịp thời.

Vậy làm gì để khắc phục?

Thiếtbị cân bằng tải sẽ là giải pháp tối ưu giúp phân phối tải trên các máy chủ. Cân bằng tải được sử dụng để tối đa hóa dung lượng của mạng. Hiệu suất tổng thể của mạng được tăng lên khi bộ cân bằng tải này giảm gánh nặng cho các máy chủ liên kết với mạng.
Cân bằng tải trong dịch vụ cloud hosting không gì khác ngoài việc phân phối yêu cầu của máy khách trong các máy chủ ứng dụng. Cân bằng tải trên đám mây cho phép bạn tăng hiệu suất và độ tin cậy của ứng dụng, hiệu quả chi phí cao hơn so với phương pháp cân bằng tải truyền thống và dễ dàng mở rộng ứng dụng theo nhu cầu.
Cân bằng đám mây có đặc điểm vượt trội bởi đặc tính có thể mở rộng và tính toàn cầu của đám mây. Tốc độ và dễ dàng mở rộng trong đám mây quyết định số lượng lưu lượng truy cập được điều chỉnh linh hoạt mà không có bất kỳ sự suy giảm nào về hiệu suất nhờ một bộ cân bằng tải đám mây.

Cân bằng tải phần cứng và phần mềm

-  Cân bằng tải truyền thống phụ thuộc vào thiết lập phần cứng trong trung tâm dữ liệu và đòi hỏi một đội ngũ nhân viên CNTT để bảo trì.
Các giải pháp dựa trên phần cứng có một nhược điểm là chúng không hỗ trợ cân bằng tải trên đám mây được vì khách hàng hoặc phần cứng độc quyền không được các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng đám mây cho phép.
-  Và bộ cân bằng tải phần mềm ra đời mang lại độ tin cậy và hiệu suất thay thế các giải pháp dựa trên phần cứng với chi phí thấp hơn.

-  Bạn đang có ý định kinh doanh hoặc đang sử dụng một hình thức lưu trữ khác có thể tham khảo dịch vụ cho thuê cloud hosting của VDO Data với đầy đủ bộ giải pháp tiện ích, chi phí cực rẻ (bảng giá dịch vụ cho thuê hosting giá rẻ), thời gian uptime lên đến 99,995% và có hỗ trợ của nhóm chuyên viên kỹ thuật 24/7/365.
Địa chỉ liên hệ:
·         VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội.
·         Tel: 024 7305 6666
·         VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
·         Tel: 028 7308 6666
·         Contact Center: 1900 0366
·         Email: info@vdo.vn



LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét