Khách hàng đánh giá như thế nào về dịch vụ thuê vps của VDO?

Nền kinh tế tri thức và sự phủ rộng của mạng Internet là nền tảng ra đời của các doanh nghiệp CNTT. Ra đời vào năm 2009, VDO là một trong số ít các công ty lựa chọn cung cấp dịch vụ Data center, điện toán đám mây, Hosting...

Sự ra đời của của VDO

Với triết lý đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, cho đến nay VDO đã hoàn thiện toàn diện về các mặt công nghệ, dịch vụ và nhân sự và sẵn sàng cung cấp đến người dùng trên toàn quốc.

Có tầm nhìn về mặt kinh doanh, khai thác nguồn tài nguyên Internet cũng như các dịch vụ lưu trữ dữ liệu, VDO đã và đang triển khai hầu hết các dịch vụ mang tính cốt lõi như cung cấp chỗ đặt máy chủ, thuê máy chủ, máy chủ ảo VPS, dịch vụ hosting, tên miền...trên cơ sở một đội ngũ nhân lực có kiến thức, trình độ và tận tâm với khách hàng.

Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty VDO xây dựng đội ngũ kỹ thuật 100% là kỹ sư, có chứng chỉ quốc tế. Họ là yếu tố cốt lõi phát triển của công ty, giúp triển khai các ứng dụng dịch vụ đòi hỏi hàm lượng chất xám cao với thái độ làm việc nhiệt tình, trung thực. VDO luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đối với mọi dịch vụ trong thời gian nhanh nhất.

Với mục tiêu trong những năm tiếp theo của VDO là vươn tầm thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để chuyên nghiệp hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra các sản phẩm mang tính đột phá cao.
Hiện nay VDO đang cung cấp các sản phẩm gồm dịch vụ Data center, Server Systems, Cloud, CDN,... bao gồm:
+ Cho thuê Trung tâm dữ liệu dự phòng thảm họa (DR)
+ Thuê chỗ đặt máy chủ server (Colocation)
+ Thuê máy chủ ảo VPS
+ Dịch vụ Hosting, tên miền
+ Dịch vụ Cloud Server/ Cloud backup/ Cloud Storage / Cloud Security/ Cloud Cam,....
+ Dịch vụ CDN, internet,.....

Khách hàng đánh giá như thế nào về dịch vụ thuê vps của VDO?

Hệ thống máy chủ chính hãng của Dell, HP với công nghệ hiện đại. Đặc biệt có thể nói tới việc triển khai và xây dựng thành công dịch vụ máy chủ ảo VPS dựa trên công nghệ điện toán đám mây.
Dưới đây chúng tôi xin trích dẫn một vài ý kiến của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của VDO và có những đánh giá rất khách quan:

- Anh Nguyễn Minh Thành (Hà Đông - Hà Nội): " Mới đầu khi chuyển sang dịch vụ VDO, tôi thấy dịch vụ khá là tốt, triển khai nhanh, máy chủ khá là ổn định. Vì vậy tôi đã quyết định chuyển toàn bộ những hoạt động kinh doanh của chúng tôi sang hệ thống của VDO. Và tôi thấy trong quá trình làm việc hơn 2 năm thì tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, sự ổn định, chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ kỹ thuật ở đây".
- Chị Đặng Thị Hoàng Yến (  Quận 1 - TP HCM): " Cho đến thời điểm hiện tại tôi đã sử dụng dịch vụ của VDO được gần 5 năm rồi. Tôi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ và tên miền và thực sự ấn tượng cũng như rất hài lòng về sự chuyên nghiệp và tác phong của bên nhân viên tư vấn cũng như hỗ trợ của kỹ thuật trong suốt nhiều năm qua. Họ rất nhiệt tình và hướng dẫn cho tôi tỉ mỉ, chi tiết về các thao tác cài đặt hay quản trị hệ thống."
- Anh Lã Văn Trọng (Đà Nẵng): "Qua quá trình sử dụng tôi thấy chất lượng dịch vụ của VDO khá tốt, giá cả thì rất hợp lý, đồng thời hệ thống Data center đặt tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho tôi trong việc đi lại."

Cơ sở nguồn lực của VDO

Với tiềm lực về công nghệ và nhân sự đào tạo bài bản, là tiền đề cho sự phát triển khá hiếm có của một công ty công nghệ trong thời đại cạnh tranh, với con số phát triển trung bình hằng năm lên tới 35%/năm, cá biệt năm 2019 lên tới 55%.

Thời điểm hiện tại VDO có cho mình diện tích Internet Data center lên tới 100.000m2, đảm bảo sức chứa lên đến 20.000 tủ rack 42U/ 47U và sẵn sàng mở rộng hơn nữa.

VDO là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Data center, dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu tại VN. Đến với chúng tôi là quý khách hàng được trải nghiệm những tiện ích công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới với nền tảng hạ tầng Data center của Viettel IDC, FPT, VNPT, Telehouse, GDS, CMC,..

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VDO đã tạo cho mình một vị thế vững chắc về thương hiệu trên thị trường CNTT, là đối tác quan trọng của các nhà mạng lớn như Viettel IDC, FPT, VNPT, Telehouse, GDS, CMC cũng như cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp.

Không chỉ thành công trong việc kinh doanh, được các đối tác và khách hàng tin tưởng, VDO cũng rất chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường thân thiện, thoải mái cho toàn công ty. Ban lãnh đạo VDO luôn quan tâm, hỏi han cuộc sống của anh/chị/em cán bộ công ty, có những phần thưởng, khích lệ kịp thời với các cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc hay động viên, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần khi ai đó gặp khó khăn. Tập thể lãnh đạo, nhân viên VDO đã cùng nhau và xây dựng được một môi trường doanh nghiệp lành mạnh. Ngôi nhà chung VDO không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, chia sẻ mọi tâm tư, tình cảm, nguyện vọng.

Trong thời gian tới, với tầm nhìn và sứ mệnh đã xác định rõ ràng, VDO sẽ tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, tăng cường lợi ích khách hàng, phát huy mạnh mẽ hơn nữa các dịch vụ và sản phẩm của công ty, gắn chặt sự thành công của công ty với lợi ích doanh nghiệp. 

- VPGD HN: Tầng 2, số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội
- Tel: 024 7305 6666
-  VPGD TPHCM: Phòng 13.09, Lô C, Số 974A Trường Sa (Co.opmart Nhiêu Lộc), Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.
 - Tel: 028 7308 6666
- Website: https://vdodata.vn/
- Contact Center: 1900 036
- Email: info@vdo.vn
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét