gMO Naruto Đại Chiến có khả năng chìm nghỉm tại Việt Nam

Tin tức Game - gMO Naruto Đại Chiến có khả năng chìm nghỉm tại Việt Nam bởi chưa thực sự có những sáng tạo quấn hút cộng đồng gamer Việt




Naruto Đại Chiến là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai thẻ bài thế hệ mới được NPH Ingame ra mắt game thủ Việt vào ngày 11/03. Lấy cho mình đề tài ăn theo bộ truyền tranh nổi tiếng Naruto, trò chơi đãnhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm của game thủ Việt cùng những tín đồ của bộ manga nổi tiếng này, tuy nhiên, liệu rằng chỉ với những hình ảnh và cốt truyện của mình, Naruto Đại Chiến có níu giữ được game thủ gắn bó lâu dài?




Như đã nói ở trên, Naruto Đại Chiến hầu giữ nguyên phong phong cách đồ họa, thiết kế nhân vật giống như nguyên tác: các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương kết hợp với phong cách chiến đấu màn hình ngang cuộn cảnh quen thuộc làm điểm nhấn. Các hiệu ứng trong game tuy không quá hoành tráng song được thể hiện khá tốt và cũng là yếu tố chính được game thủ đánh giá cao.





Về lối chơi, Naruto Đại Chiến giữ cho mình lối chơi nhập vai thẻ bài đã khá quen thuộc với game thủ Việt qua những trò chơi như Heroes Charge hay Dota Truyền Kỳ mà cụ thể, người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng đội hình thông qua việc thu thập các nhân vật trong game. Các phụ bản trong game được chia làm nhiều chương, mỗi chương gồm nhiều ải nhỏ hơn và thông qua việc vượt ải, bạn có thể tìm kiếm các loại nguyên liệu để nâng cấp nhân vật, ngoài ra, người chơi cũng có thể khám phá thêm các phụ bản tinh anh và phụ bản bang hội để thử thách chính mình.





Tuy nhiên, ở Naruto đại chiến, cốt truyện mở đầu của game có sự biến đổi khi nhân vật chính sẽ là Rock Lee chứ không phải là Naruto, mặc dù vậy, bạn vẫn có thể chiêu mộ Naruto trong quá trình khám phá. Cốt truyện biến đổi đi kèm các lời thoại gây cười cũng là một yếu tố nhỏ giúp Naruto Đại Chiến tỏ ra có một chút khác biệt và tạo hứng thú với những ai trải nghiệm.





Về hệ thống phát triển nhân vật, Naruto Đại Chiến thay thế các loại trang bị bằng các loại bí thuật, thể thuật – người chơi thu thập đủ các loại thuật này sẽ có thể tiến hóa nhân vật, gia tăng chỉ số và đồng thời mở ra các kĩ năng mới. Nhìn chung việc phát triển nhân vật của game khá giống các tựa game cùng lối chơi, không có sự đột phá nhất định ngoại trừ việc thêm vào hệ thống Vĩ thú dành cho game thủ.





Kế đến là mô thức chiến đấu, Naruto Đại Chiến đi theo lối món truyền thống khi người chơi chỉ có thể sử dụng kĩ năng của nhân vật khi đầy nộ khí mà không có bất cứ thao tác nào khác. Trong mỗi trận đấu, người chơi chỉ có thể sử dụng tối đa 05 nhân vật khác nhau và tùy theo đội hình đối phương như thế nào mà sắp xếp đội ngũ sao cho thích hợp. Nhìn chung, lối đánh này vẫn không khác gì Heroes Charge hay DOTA Truyền Kỳ là mấy.




Và như đã nói ở trên, lối chơi cùng tính năng của Naruto Đại Chiến vẫn có được sự đột phá, phần lớn là bắt chước các tính năng của Dota Truyền Kỳ như Thí Luyện – giống với Thử Thách, Cứ Điểm – giống với Hầm Ngọc, Tranh Bá – giống Viễn Chinh…, chưa có sự sáng tạo khác biệt để hấp dẫn được người chơi. Do đó, các tính năng cộng đồng cũng vì thế mà khá ít. Ngoài hệ thống bang hội, người chơi không có nhiều sự lựa chọn để tham gia các hoạt động cộng đồng. Tính năng PvP thi đấu xếp hạng cũng chỉ là nơi để so tài thứ hạng và có chừng mực nhất định mà thôi.





Với những đánh giá trên, có thể thấy Naruto Đại Chiến vẫn chưa có được sự đột phát trong lối chơi nếu không muốn nói là khá rập khuôn theo những tựa game đã xuất hiện trên thị trường. Có chăng, việc sử dụng đề tài Naruto chính là điểm nhấn duy nhất để game níu kéo được game thủ sau này.


Giao diện in-game của Naruto Đại Chiến khá tương đồng với DOTA Truyền Kỳ.


Điểm: 5/10

Bạn đã chơi thử game này trên dế của mình chưa? Hãy review cảm nhận của bạn nhé!

Pig Ella / Theo Game Sao

Từ khóa:
naruto đại chiến ninja lần thứ 4
naruto đại chiến code
naruto đại chiến hack
naruto đại chiến facebook
naruto đại chiến private
naruto đại chiến game
naruto đại chiến 2
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét