Những vật phẩm đắt giá nhất trong thế giới Game

Những vật phẩm đắt giá nhất trong thế giới Game đó là những vật phẩm nào? Những vật phẩm này có giá trị từ vài chục triệu, đôi khi lên đến vài trăm triệu. Cùng tin tức game xem những đồ vật đến "vô giá" đó là những đồ vật nào nhé!


Top 8: Mouse King trong CrossGate Online giá 17,4 triệu VNĐ

CrossGate là một tựa MMO trên mobile có kết cấu hệ thống vô cùng chặt chẽ. Thuộc tính của một vật hay pet bất kì đều có sự ràng buộc nhất định với nhau và đảm bảo sự cân bằng giữa các vật phẩm trong game. Bởi vậy, một pet hay vật phẩm có thuộc tính cao và đặc biệt quý giá luôn khiến game thủ sẵn sàng chi tiền triệu mà không hề thấy tiếc nuối gì.



Top 7: Phá Sơn Kiếm trong Nhiệt Huyết Truyền Kỳ 3 giá 23,6 triệu

Mặc dù Truyền Kỳ 3 được xây dựng bởi một hệ thống kỹ thuật và nội dung vô cùng chuẩn mực, chính thống nhưng lại không thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ như Nhiệt Huyết Truyền Kỳ. Tuy nhiên, tựa game này cũng sở hữu một lượng fan trung thành nhất định. Nhũng game thủ này đa phần đều có điều kiện và có niềm đam mê vô bờ với các tựa game trong hệ thống game.




Top 6: Tàu chiến Titan trong EVE: giá từ 38,6 đến 55.6 triệu

Trong game, EVE bán Tàu chiến Titan này với giá 160 tỷ ISK, và thị trường Trung Quốc được báo về với mức giá Tàu chiến “khủng” này là 256 ngàn NDT (khoảng 89 triệu VNĐ). Tuy nhiên, tỷ giá tiền/tiền ingame ở thị trường châu Âu khá cao, bởi vậy giá cả thực tế sẽ thấp hơn so với bảng giá đưa ra khá nhiều. Đặc biệt, tại các thị trường châu Á,EVE gần như không có nhiều danh tiếng và sự quan tâm đến mức có thể tiêu thụ được món hàng quá lớn này.



Top5: Đồ Long Đao trong Nhiệt Huyết Truyền Kỳ: 69 triệu

Đồ Long Đao được coi như thần khí biểu tượng của tựa game Nhiệt Huyết Truyền Kỳ, chính vì vậy, thanh đao này luôn được săn đón và thu hút người chơi bỏ ra rất nhiều tiền để mua. Đến thời điểm này, Đồ Long Đao và cả lịch sử huy hoàng của nó đều đã trở thành kỷ niệm khó quên trong lòng các game thủ một thời tranh đoạt.



Top 4: Truyền Tống Giới Chỉ trong Nhiệt Huyết Truyền Kỳ: 139 triệu.

Giá cả trang bị trong game online vào những thời điểm “hot” có thể lên tới một con số không tưởng, đặc biệt là các loại thần khí. Đặc biệt với những người chơi có máu “tranh đoạt” cao, một món trang bị có thể bổ sung thuộc tính hoàn hảo sẽ khiến họ trả mọi giá để có được nó.


Top 3: +18 Hồn thể trong Lineage 2: 330 triệu.

Lineage 2 vô cùng phổ biến tại Đài Loan, bởi vậy, việc giành lấy trang bị tốt luôn không bao giờ bị bỏ bê, và những món trang bị này có thể lên đến mức giá “trên trời” một khi game thủ đã trả giá “tới bến”.




Top 2: Trang bị trong R2: 532.6 triệu.


Game online MMORPG Hàn Quốc R2 gần như đã phá vỡ kỉ lục cho item đắt giá nhất trong lịch sử game online thế giới với mứcgiá lên tới hơn 530 triệu VNĐ. R2 là tựa game kết hợp giữa PK và thành chiến của Hàn Quốc, trang bị trong trò chơi có vai trò vô cùng quan trọng.


Top 1: Trang bị trong Chinh Đồ: Vô giá.

Chinh Đồ tại thị trường Trung Quốc là một sân chơi chỉ dành cho nhà giàu. Game không nâng đỡ những game thủ kĩ năng tốt hay có cái đầu nhạy bén mà là những ông lớn chịu chi nhiều tiền cho những màn quyết định thắng thua. Chinh Đồ tạo điều kiện cho người chơi tiêu một lượng tiền vô hạn vào game để mong mình có thể được nổi danh trong thế giới ảo. Trong cộng đồng game thủ Trung Quốc, Chinh Đồ được lấy làm điển hình mẫu mực cho thể loại game hút máu và bị phần lớn cộng đồng này tẩy chay. Tại Việt Nam, tựa game này cũng từng được VNG phát hành nhưng phải sớm đóng cửa vì hình ảnh "đường lưỡi bò" vi phạm chủ quyền biển đả



Pig Ella / Theo Game Sao


Từ khóa:

vật phẩm trong game
vật phẩm đắt giá trong game
vật phẩm trong game avatar
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét