Lỗi game của Nidalee trong Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền ThoạiLeague of Legends đang là một trong những game HOT nhất hiện nay. Hôm nay tin tức game xin cập nhật một tin tức về LoL khiến các gamer phải háo hức




Ngọn giáo của pháp sư Nidalee trong tay một game thủ có kỹ năng đã vô cùng nguy hiểm, nay nó lại còn có thể trở nên tàng hình khi cố tình sử dụng thêm chiêu trò.

Theo chia sẻ mới đây của một game thủ có nickname YouTube là FLASHnFUSE, thông qua một đoạn video được đăng tải trên diễn đàn League of Legends cho thấy người chơi này có thể chủ động tái tạo nên một lỗi game với nữ pháp sư Nidalee, cho phép cô nàng này ném đi ngọn giáo một cách vô hình.

Trong video minh chứng, anh chàng này có thể tái tạo lại lỗi hai lần liên tiếp, bằng cách thử nghiệm và lặp đi lặp lại một động tác quen thuộc.




Bạn sẽ làm gì khi không thể nhìn thấy ngọn giáo của Nidalee?


"Tôi có thể tái tạo nhiều lần lỗi này trong game. Tôi đã không ghi lại cho đến khi nhận ra rằng bản thân mình có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Mất 3 phút để tôi có thể thực hiện nó hai lần liên tiếp", game thủ này chia sẻ.

Cách thức thực hiện cũng được anh chàng này chia và nó khá đơn giản. Đầu tiên, người chơi sẽ thực hiện các đòn tấn công thông thường, và sử dụng việc nhấp chuột phải thay vì Shift + chuột phải. Sau đó sử dụng kỹ năng Q, tuy nhiên khi nhân vật thực hiện hành động giơ tay lên để chuẩn bị ném giáo, nhanh tay bấm S để hủy kỹ năng.


Sau vài lần như vậy, game thủ có thể bỏ bấm S để ngọn giáo được phi đi, và sẽ có tỷ lệ nhất định ngọn giáo này sẽ trở nên vô hình. Việc thực hành liên tục và nhuần nhuyễn sẽ giúp người chơi tái hiện được bug game này một cách đều đặn và nhanh hơn.

Theo chia sẻ của game thủ này, ngọn giáo được ném ra vô hình vẫn gây sát thương như thông thường.

Ngay lập tức, một luồng dư luận tranh cãi đã dấy lên xung quanh câu chuyện mới mẻ này, với rất nhiều ý kiến giải thích cũng như tranh luận. Nhiều người chơi khẳng định họ đã có thể tập theo và sử dụng chúng trong các trận đấu thông thường hoặc đấu xếp hạng.

Hiện phía Riot vẫn chưa đưa ra thông báo gì về sự việc này.




Khoảng cách càng xa, sát thương gây ra bởi ngọn giáo càng lớn.


Nidalee là một pháp sư sở hữu bộ kỹ năng đặc biệt, và cô nàng này càng trở nên đặc biệt hơn nữa khi gần đây phía Riot Game đã thay đổi và làm lại một số kỹ năng, khiến cho khả năng gây sát thương và tạo nên đột biến ở Champion này càng được gia tăng.

Và hầu hết, các đợt tấn công của Nidalee liên quan đến việc ném ngọn giáo của mình trúng một kẻ thù, và sẽ khiến đối phương mất đi một đoạn máu lớn tùy vào lượng sát thương phép thuật mà cô sở hữu. Trong tay các game thủ có trình độ cao, ngọn giáo này vô cùng khó né tránh bởi người ném có thể đoán trước được hướng di chuyển của đối phương hoặc nấp ở nơi khuất tầm nhìn. Nếu như thực sự ngọn giáo này có thể trở nên vô hình, đây quả thực sẽ là một mối nguy hiểm lớn phá vỡ sự cân bằng của trò chơi này trong tương lai.

Pig Ella / Theo Gamethu.vnexpress

Từ khóa tìm kiếm:
  • lỗi game Liên Minh Huyền Thoại
  • lỗi liên minh huyền thoại your league of legends
  • lỗi liên minh huyền thoại đang chạy
  • lỗi liên minh huyền thoại bug splat
  • lỗi liên minh huyền thoại bug Nidalee
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét