Những cách làm mới website đơn giản, hiệu quả cao


Website thường xuyên được cập nhật, làm mới sẽ giúp website có được diện mạo mới, người xem không cảm thấy nhàm chán khi ghé thăm website và chất lượng website được cải thiện. Làm như nào để làm mới website hiệu quả mà không mất quá nhiều công sức. Bài viết sau sẽ giúp bạn có được câu trả lời.
1. Giới thiệu tính năng mới.
Ngày càng có nhiều tính năng, ứng dụng mới được tích hợp vào website, hỗ trợ website cải thiện chất lượng, trải nghiệm người dùng.
Làm thế nào để cập nhật những tính năng đó một cách nhanh nhất? 
Có thể tìm hiểu trên các website, diễn đàn hoặc fanpage của cộng đồng thiết kế website chuyên nghiệp hoặc tham khảo trên chính website của đối thủ cạnh tranh
2. Cập nhật nhiều hơn nữa hình ảnh trực quan, sinh động.
Một trong những điểm luôn thu hút được sự chú ý của mỗi khách hàng đó là hệ thống hình ảnh trên website.Vì vậy đừng bao giờ tiết kiệm việc thể hiện hình ảnh đẹp, chất lượng, ấn tượng đặc biệt là với Thiết kế web bất động sản. Hãy luôn quan tâm và làm cho chúng trở nên tươi mới ở bất cứ thời điểm nào. 

Đừng để khách hàng của bạn thường xuyên phải nhìn thấy những hình ảnh đã quá cũ kỹ hay kém chất lượng quanh năm suốt tháng.
Tạo một slider hình ảnh trên trang chủ khoảng từ 2-3 ảnh và thay đổi chúng thường xuyên phù hợp với mùa kinh doanh chắc chắn bạn sẽ tạo ra nguồn cảm hứng, sự hứng thú cho mỗi khách hàng khi ghé thăm Thiết kế web bán hàng trực tuyến của bạn.
3. Tin tức là điều không thể thiếu.
Cập nhật hình ảnh mà bỏ qua tin tức thì sẽ là một thiếu xót rất lớn. Hãy tạo mục tin tức và cập nhật chúng thường xuyên nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích và thú vị nhất. 
Đừng bao giờ để nội dung website không được cập nhật, làm mới hàng tháng trời, vì như vậy, sẽ chẳng có khách hàng nào nhớ đến website của bạn, vì họ chả tìm kiếm được thông tin gì cả.
Từ khóa tìm kiếm hot: cách làm sữa bí đỏ ngon
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét