Sử dụng ảnh động trong thiết kế web mang lại hiệu quả gì?


Sử dụng ảnh động đang là một trong những xu hướng thiết kế website phổ biến và mang lại hiệu quả cao hiện nay. Thông tin, thông điệp được truyền đi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhờ vào những hình ảnh động đặt trên website. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những băn khoăn, hoài nghi, quan ngại về việc sử dụng ảnh động trên website.
Bài viết sau, sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về ảnh động trong thiết kế website
- Xu hướng sử dụng ảnh động đã được sử dụng vài năm trước trong các Thiết kế website tin tức đơn giản, tuy nhiên, lúc đó, nó không được trọng dụng nhiều. Mục đích chính của ảnh động khi đó là trang trí, làm web sống động hơn chứ không có mục đích truyền tải thông điệp như hiện nay.

- Sử dụng ảnh động giúp gây sự chú ý, điều hướng người dùng trong thiết kế web bán hàng, Thiết kế website du lịch ấn tượng hơn.
- Các hình ảnh động có thể sử dụng để kêu gọi hành động của người xem. Kêu gọi, hướng dẫn, điều hướng người xem đến các mục giời thiệu sản phẩm hay thực hiện hành động mua sản phẩm trong các thiết kế web bán hàng, Thiết kế web doanh nghiệp chuyên nghiệp
- Yếu tố ảnh động cùng sự tương tác tốt giữa website và người dùng sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận cho việc bán hàng, kinh doanh dịch vụ.
Với sự xuất hiện của hàng loạt các xu hướng thiết kế website, ảnh động ứng dụng kỹ thuật Material Design - một phong cách thiết kế dựa trên đường nét đơn giản với những mảng màu nổi bật giúp tăng đô linh hoạt của các đối tượng đồ họa. Thông qua đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, nâng cao nhận thức với đối tượng.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét