Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa tương đối đơn giản nhưng nhiều người vẫn e ngại liệu cắt bao quy đầu có đau không. Chính bởi những hiểu lầm về tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà một số nam giới còn chần chừ không dám đi cắt dẫn đến ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.


Vậy cắt bao quy quy đầu có đau không?

Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết dia chi phong kham nam khoa cắt bao quy đầu chỉ là một phương pháp phẫu thuật vô cùng đơn giản nhằm loại bỏ lớp da thừa trùm kín quy đầu dương vật. Ngoài ra, cắt bao quy đầu đau không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó trình độ tay nghề của các bác sĩ, chất lượng phòng khám và phương pháp điều trị là những yếu tố quyết định hàng đầu.
Tốt nhất nam giới hãy chọn các địa chỉ nam khoa uy tín để không phải lo lắng phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không. Thông thường, tại các cơ sở này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, diễn ra nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng đau tới mức liệt giường, không đi lại nổi.

Lợi ích của tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Nam giới đừng vì lo lắng cắt bao quy đầu có đau không mà chậm trễ trong việc điều trị bệnh bao quy đầu. Bởi lẽ, thủ thuật cắt bao quy đầu này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và đời sống tình dục phái mạnh như:

  • Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng: Sau khi cắt bỏ lớp da bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.
  • Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, đúng cách sẽ giúp cơ quan sinh dục luôn được sạch sẽ, hạn chế cơ hội xâm nhập từ hại khuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.
  • Giảm nguy cơ ung thư dương vật, vô sinh: Dài bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ ung thư dương vật, thậm chí vô sinh.
  • Nâng cao chất lượng tình dục: Thời gian quan hệ tình dục được kéo dài hơn, không còn tình trạng xuất tinh sớm, giúp đời sống tình dục nam giới trở nên thoải mái, hưng phấn.

Để tránh phải băn khoăn cắt bao quy đầu đau không, nam giới hãy tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế trước khi tiến hành cắt bao quy đầu. Một cơ sở chuyên khoa chất lượng sẽ giúp bạn cắt bao quy đầu nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét