Quy trình cắt bao quy đầu như thế nào?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu được áp dụng trong trường hợp nam giới bị hẹp, dài bao quy đầu hoặc cắt bỏ do nhu cầu. Mặc dù có ngày càng nhiều đấng mày râu thực hiện quy trình cắt bao quy đầu nhưng không ít người vẫn hiểu lầm rằng đây là phương pháp ngoại khoa nguy hiểm, gây đau đớn và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản phái mạnh.

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh

Các chuyên gia cho biết, cắt bao quy đầu thực chất là một thủ thuật đơn giản, không đau đớn, không gây thương tổn đến các bộ phận khác và tuyệt đối an toàn. Tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, quy trình cắt bao quy đầu được tiến hành như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà phòng. Sau đó, sát trùng dương vật bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng.
  • Bước 2: Bệnh nhân được gây tê với liều lượng phù hợp nên không cảm thấy đau đớn trong suốt quy trình cắt bao quy đầu.
  • Bước 3: Bác sĩ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng, sau đó tách rời vùng da bao quy đầu dính với dương vật rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu lại một lần nữa.
  • Bước 4: Bác sĩ xác định phần da bao quy đầu thừa và tiến hành đưa dụng cụ cố định vết cắt vào. Sau đó, bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu và cắt bỏ lớp da thừa.
  • Bước 5: Bác sĩ cầm máu và dùng chỉ tự tiêu khâu vết cắt lại, dùng gạc quấn quanh vết thương và cố định lại bằng chỉ buộc để dương vật không va chạm với các tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.

Những lưu ý sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu

Quy trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng và không để lại biến chứng gì nguy hiểm nhưng để đạt kết quả tốt nhất, nam giới cần kiêng khem sau khi thực hiện tiểu phẫu. Cụ thể:

  • Vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng bằng nước ấm 2 lần/ngày.
  • Mặc đồ lót, quần dài rộng rãi, thông thoáng.
  • Không kích thích dương vật khiến “cậu nhỏ” cương cứng dẫn đến chảy máu.
  • Kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 1 tháng sau tiểu phẫu.
  • Chế độ ăn uống giàu chất xơ, hoa quả tươi, tránh thức ăn cay nóng và chất kích thích.

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng lưu ý thêm rằng, người bệnh nên tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế trước khi tiến hành cắt bao quy đầu. Hãy lựa chọn những địa chỉ nam khoa uy tín, chất lượng để quy trình cắt bao quy đầu đảm bảo diễn ra an toàn và hiệu quả.
LIKE and Share this article: :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét